96 Lượt xem

Thư chúc tết Giáp Thìn -2024

THƯ CHÚC TẾT

2www

Kính gửi Quý khách hàng

Trong không khí vui tươi đón chào năm mới, Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình năm mới

HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean  trong suốt thời gian qua. Với mọi sự nỗ lực chúng tôi toàn bộ CBCNV của Công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để tiếp tục phát triển vững mạnh và mang đến Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất trong năm 2023 tiếp theo. Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu từ Quý khách hàng và đem lại sự hài lòng cho Quý vị bằng các sản phẩm ngày càng chất lượng, đa dạng và dịch vụ ngày càng uy tín, hoàn hảo.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình,Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean  vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu từ Quý khách hàng trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng trong năm 2024 này và trong những năm tiếp theo.

Chào đón năm 2024 sắp tới, Công ty xin gửi lời tri ân tới Quý khách hàng và xin được một lần nữa kính chúc Quý khách hàng và gia đình một xuân mới 2024  ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, thành công, thịnh vượng!

Trân trọng!

Tổng Giám Đốc

Nguyễn Minh Quang

2www

 

Well comne !

Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
Office :11 Lý Thường Kiệt – Thành Phố Huế
Hotline: 0234.3611120 – 09670.96.97.0 (Ms Vy – Mr Dung )
Fax : 0234.3611120
Website: Vesinhcongnghiephueclean.com

Vệ sinh công nghiệp tại Huế /Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế /Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế

 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 


Bình luân với mạng xã hội