2000 Lượt xem

Dịch vụ xe cẩu tại Huế – Thừa Thiên Huế 0967.096970

Vesinhcongnghiephueclean.Com   –  Địa chỉ công ty cung cấp dịch vụ xe cẩu Huế uy tín, chuyên cho thuê xe cẩu giá rẻ trọn gói, thuê xe cẩu theo giờ hoặc theo ngày, xe cẩu theo tháng ở tại Huế .Bạn cần thuê dịch vụ xe cẩu Huế? Chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu giá rẻ với đầy đủ các loại xe cẩu cao cấp cho khách ở Huế, thuê xe cẩu nhanh đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng. Với bảng giá thuê xe cẩu rẻ, thuê xe cẩu mới hoặc xe cẩu đã qua sử dụng, báo giá trọn gói xe cẩu cạnh tranh.

2q

Đa dạng các loại xe cẩu hạng nặng, xe cẩu cao cấp, xe  cẩu chuyên dụng ở tại Huế, các loại xe cẩu đảm bảo được các tiêu chuẩn kỹ thuật và được phép sử dụng cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn Huế, đơn vị Hoàng Long chuyên cho thuê xe cẩu trọn gói tại Huế, hoạt động được hơn 7 năm trong lĩnh vực cho thuê xe cẩu trọn gói, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ xe cẩu chính và lớn nhất trong cả nước. Với hơn 90 loại đầu xe cẩu, hoạt động trên khắp 64 tỉnh thành, bảng giá thuê xe cẩu được niêm yết trên website.

Dịch vụ xe cẩu Huế cung cấp các tính năng chuyên nghiệp như nâng hạ hàng hóa, đào bới, múc, nạng vét và san lấp mặt bằng nhanh, tiết kiệm sức lao đồng, xe cẩu phá dỡ, xe cẩu di động, xe cẩu thông minh. Với chất liệu sử dụng là xăng dầu nên xe cẩu rất khỏe, với đầy đủ các trọng tải 20T, 25T, 30T, 40T, 50T, 60T, 80T, 100T, 150T, 180T, 200T, 250T, 450T, 500T… Ngoài ra chúng tôi có xe cẩu bánh xích và bánh hơi chuyên dụng phù hợp với mọi loại địa hình ở Việt Nam. Có một lượng xe cẩu lớn các loại đáp ứng  được hầu hết các dự án, công trình tại Huế.

 

 

 

 

Xin cảm ơn Quý khách đã , đang và sẽ sử dụng dịch vụ củVệ Sinh Công Nghiệp Huế.

Công ty Cổ Phần dịch vụ vệ sinh công nghiệp huế chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ giặt thảm, ghế sofa, lau kính cao tầng, dịch vụ vận chuyển nhà ở, văn phòng trọn gói tại huế, bảo trì  nhà ở, cao ốc, bệnh viện trường học, sân gôn, sân bóng đá với tiêu chí: chất lượng cao, giá thành hợp lý. Với quy trình vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp, sự kiểm soát chặt chẽ, cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng cả về chất lượng dịch vụ và giá cả.

Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
Office :11 Lý Thường Kiệt – Thành Phố Huế
Hotline: 0234.3611120 – 09670.96.97.0 (Ms Vy – Mr Dung )
Fax : 0234.3611120
Website: Vesinhcongnghiephueclean.com

 


Bình luân với mạng xã hội