496 Lượt xem

Dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng uy tín 2021

Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế – Tầm quan trọng của dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng

Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế – Các dự án sau khi xây dựng xong luôn để lại rất nhiều các loại rác thải xây dựng. Điển hình như các vết xi măng, sơn nước, vết ố, bụi bặm công trình. Chưa kể là những mùi nước sơn mới, mùi hôi của các vật liệu lâu ngày. Ngoài ra, những công trình lớn để lại mùi của các công nhân xây dựng đị đại tiện, tiểu tiện. Rác bụi lâu ngày không được dọn dẹp.

Vệ sinh nhà sau xây dựng luôn là một phần không thể thiếu trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Hiểu được điều đó các dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng ra đời phục vụ hàng ngàn công trình sau xây dựng mỗi năm trong đó có dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế

Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng
Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng tại vệ sinh Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế – Đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà uy tín – Chuyên nghiệp

Công ty Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở sau xây dựng. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên chọn chúng tôi.

  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế có đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản và nhiệt tình trong công việc, sẵn sáng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Trang thiết bị hiện đại: Thiết bị, dụng cụ vệ sinh nhà xưởng tại Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế đều là những sản phẩm mới nhất giúp cho khả năng làm sạch tối đa mà các phương pháp thủ công không đáp ứng được.
  • Hóa chất chuyên dụng: Các chất tẩy rửa chúng tôi sử dụng đều là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài đã qua kiểm định là an toàn với con người và vật liệu.

Quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh công trình sau xây dựng

Bước 1: Khảo sát và báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu đề nghị cung cấp dịch vụ từ phía khách hàng.Vệ sinh công nghiệp tại Huế sẽ cử giám sát xuống khảo sát thực tế công trình và gửi bảng báo giá tham khảo cho quý khách hàng.

Bước 2: Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ

Quý khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ mà vệ sinh Vệ sinh công nghiệp tại Huế cung cấp sẽ tiến hành ký hợp đồng triển khai dịch vụ

unnamed

Bước 3: Triển khai

Nhân viên của vệ sinh nhà Vệ sinh công nghiệp tại Huế sẽ tiến hành thi công vệ sinh công trình theo thỏa thuận trong hợp đồng. Thời gian để công việc hoàn tất kéo dài từ 2 – 7 ngày tùy theo quy mô và mức độ phức tạp của từng công trình.

Bước 4: Nghiệm thu & thanh toán

Sau khi hoàn tất, Khách hàng hài lòng sẽ tiến hành thanh toán phí dịch vụ. Quý khách hàng có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản hoặc tiền mặt.

 

Well comne !

Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
Office :11 Lý Thường Kiệt – Thành Phố Huế
Hotline: 0234.3611120 – 09670.96.97.0 (Ms Vy – Mr Dung )
Fax : 0234.3611120
Website: Vesinhcongnghiephueclean.com

Vệ sinh công nghiệp tại Huế /Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế /Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế

 


Bình luân với mạng xã hội