407 Lượt xem

Vệ sinh trường học tại Huế

Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế – Vệ sinh trường học tạo không gian sạch mang lại nhiều lợi ích

Vệ sinh trường học một cách ngăn lắp, sạch sẽ và gọn gàng sẽ tạo ra không gian học tập, vui chơi, làm việc an toàn cho học sinh, sinh viên và cán bộ công nhân viên của nhà trường.

+ Vệ sinh công nghiệp tại Huế – Vệ sinh trường học để nâng cao sức khỏe

Việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho học sinh là một nhiệm vụ rất quan trọng vì thế hệ trẻ hôm nay và tương lai đất nước mai sau. Môi trường sạch sẽ thoáng mát sẽ giảm thiểu tối đã nguồn rác thải, bụi bẩn có nguy cơ gây nên các vi khẩn có hại làm phát sinh các loại bệnh về da, hô hấp,…

+ Vệ sinh công nghiệp tại Huế – Vệ sinh trường học nâng cao tinh thần học tập

Bên cạnh môi trường sống thì môi trường học tập cũng rất quan trọng vì hầu hết thời gian một ngày của con em của chúng ta đều tập trung cho việc học tại trường. Môi trường học tập sạch sẽ thoáng mát sẽ giúp cho học sinh tăng cao khả năng tập trung và tinh thần từ đó đạt được hiệu quả cao trong quá trình học tập.

Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế – Thực trạng về vệ sinh trường học và không gian cho học sinh hiện nay.

Qua khảo sát và đánh giá, chúng ta nhận thấy rằng hiện nay còn tồn tại nhiều trường học vẫn chưa đảm bảo môi trường học tập, vui chơi sạch sẽ cho học sinh. Các khu trong lớp học và ngoài trường như sảnh, hành lang, sân trường còn xuất hiện rác thải vương trên sàn. Khu vực sinh hoạt chung như nhà ăn, thư viện… vẫn tồn tại nước đọng trên sàn, bã kẹo cao su lâu ngày chưa được làm sạch.

Đặc biệt đối với khu nhà vệ sinh trường học – nỗi ám ảnh với học sinh. Nhà vệ sinh ở một số trường học vẫn có hiện tượng thiếu nước, luôn ẩm thấp, bẩn nhiều rác thải và bốc mùi gây cảm giác khó chịu. Dần dần, nhiều em học sinh cảm giác e ngại  khi sử dụng, đôi khi là sợ hãi và không dám đi vệ sinh ở trường.

Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế – Vệ sinh trường học chưa đảm bảo do nguyên nhân nào gây ra?

Tình trạng không gian trường học còn nhiều rác thải, bụi bẩn và chưa đảm bảo có nhiều nguyên nhân nhưng có thể kể đến một vài lý do chính sau đây:

+ Nguyên nhân khách quan

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế – Trường học nằm gần nơi ô nhiễm, nhà máy, đường sá, bệnh viên,…Nguyên nhân này sẽ làm cho không gian trường học khó tránh khỏi tình trạng bị ô nhiễm không khí, nguồn nước, rác thải… do chịu ảnh hưởng tiêu cực từ các tác nhân này mang lại.
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế – Thiếu kinh phí và nhân lực cho công tác vệ sinh: Đây được coi là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc vệ sinh trường học chưa được đảm bảo. Hiện nay, có nhiều trường học không đủ kinh phí và nhân lực để tổ chức, đào tạo một đội ngũ nhân viên vệ sinh bài bản, chuyên nghiệp. Ngoài ra, về cơ sở vật chất, các trường với quy mô nhỏ chưa đủ điều kiện để trang bị các máy móc, thiết bị vệ sinh hiện đại phù hợp sử dụng cho không gian trường học.

+ Nguyên nhân chủ quan

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế – Chúng ta phải nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều rằng: ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường học của các học sinh, sinh viên hay các bộ nhân viên nhà trường còn kém. Không ít người xả rác bừa bãi, thiếu ý thức trong việc sử dụng các không gian chung như nhà vệ sinh, khu vực nhà ăn, khu tự học… dẫn tới việc môi trường học đường chưa được sạch sẽ.

Well comne !

Công ty Cổ Phần dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Huế Clean
Office :11 Lý Thường Kiệt – Thành Phố Huế
Hotline: 0234.3611120 – 09670.96.97.0 (Ms Vy – Mr Dung )
Fax : 0234.3611120
Website: Vesinhcongnghiephueclean.com

Vệ sinh công nghiệp tại Huế /Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huế /Công ty vệ sinh công nghiệp tại Huế


Bình luân với mạng xã hội